CEO Trương Thanh Hà: Tạo Dấu Ấn Trong Ngành Làm Đẹp Quốc Tế qua Vai Trò Trưởng BGK Grand Master Beauty 2023

  • 30/11/2023

Sự kiện Grand Master Beauty 2023, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã khép lại với những dấu ấn đáng nhớ, đánh dấu một chương mới trong lịch sử ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế. Điểm sáng nổi bật của hội nghị này chính là sự tham gia của CEO Trương Thanh Hà, người đã không chỉ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo (BGK) một cách xuất sắc, mà còn được bổ nhiệm làm ban giám khảo cho ISO Beauty 2024.

 

CEO Trương Thanh Hà – Trưởng BGK Grand Master Beauty 2023

Sự kiện do Liên Chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) phối hợp cùng Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế AIBA tổ chức, đã không chỉ là một diễn đàn đánh giá và thăng hạng cho các thành viên của VBBC, mà còn là một sân khấu quốc tế, nơi hội tụ của những tinh hoa ngành làm đẹp.

Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của 600 khách mời, bao gồm các thí sinh là thành viên VBBC và nhiều chuyên gia ngành làm đẹp từ Canada, Việt Nam, Hàn Quốc, và nhiều quốc gia khác. Đây không chỉ là cơ hội để giao lưu và học hỏi, mà còn là một thách thức lớn, nơi mỗi chuyên gia phải chứng minh tay nghề và chuyên môn của mình.

Trong khuôn khổ của chương trình, VBBC đã ký kết đối tác chiến lược với IQCS, đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế. Đặc biệt, việc VBBC trở thành đại diện Việt Nam đăng cai tổ chức ISO BEAUTY và cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế cũng như chứng chỉ giảng viên đào tạo quốc tế ISO BEAUTY 17024 là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của ngành này.

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch VBBC Ký kết cùng ông Chai Sung Hoon - đại diện hội đồng thẩm định ISO BEAUTY (IQCS) với sự chứng kiến của các thành viên ban lãnh đạo VBBC.

CEO Trương Thanh Hà, với vai trò là Trưởng BGK của Grand Master Beauty 2023, đã không chỉ góp phần vào thành công của sự kiện, mà còn khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp quốc tế. Bà là người Việt đầu tiên góp mặt trong Hội đồng BGK quốc tế của cuộc thi này. Với cương vị Phó Chủ tịch VBBC, CEO - Founder của Green Field, Tổng Giám đốc Học viện Đào tạo Spa Hà Minh Châu, và nhiều vai trò quan trọng khác, bà Trương Thanh Hà đã chứng minh được tầm nhìn và sự đóng góp không ngừng của mình cho ngành làm đẹp.

CEO Trương Thanh Hà – Sáng lập và điều hàng chuỗi Spa Green Field

Sau gần 13 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ, bà Trương Thanh Hà không chỉ sở hữu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn dày dặn, mà còn gặt hái được nhiều thành công trong mảng đào tạo trị liệu - chăm sóc da. Các chiến lược truyền thông và quản trị nhân sự của bà cũng được cộng đồng Spa đánh giá cao.

Với những cống hiến không mệt mỏi, CEO Trương Thanh Hà đã giành được danh hiệu "Giáo viên vì sự nghiệp Làm đẹp Việt Nam" trong nhiều năm liên tiếp. Thương hiệu Green Field do bà gây dựng cũng liên tục lọt vào Top những nhãn hàng được người Việt tin dùng. Học viện Đào tạo Hà Minh Châu hiện đang hỗ trợ hơn 1000 học viên trên toàn quốc, và với cương vị là Chủ tịch Hội Chủ Spa Việt Nam, bà đã tạo ra môi trường học tập, trau dồi nghiệp vụ và chuyên môn cho gần 50.000 chủ spa lớn nhỏ ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

CEO Trương Thanh Hà trao chứng nhận cho học viên của mình

Sự nghiệp của CEO Trương Thanh Hà không chỉ dừng lại ở việc xây dựng và phát triển các thương hiệu, mà còn trong việc nắm bắt xu hướng và cập nhật công nghệ. Bà đã không ngừng chuẩn hóa quy trình và tạo ra những bước tiến đột phá trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao tại Việt Nam. Sự linh hoạt và sáng tạo trong chiến lược kinh doanh của bà đã giúp các sản phẩm và dịch vụ do Hà Minh Châu và Green Field cung ứng luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng và phản hồi tích cực từ cả học viên lẫn người tiêu dùng.

Khi ngành công nghiệp làm đẹp tiếp tục phát triển và mở rộng trên toàn cầu, vai trò và ảnh hưởng của CEO Trương Thanh Hà chắc chắn sẽ còn tiếp tục được củng cố và mở rộng. Bà không chỉ là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh mà còn là hình mẫu lãnh đạo, người tiên phong trong việc định hình tương lai của ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế.

 



CEO Trương Thanh Hà